Friday 5 April 2013

ਲੱਪ ਕੁ ਗ਼ਜਲਾਂ

ਦਿੱਲ ਕਰਦਾ ਲੱਪ ਕੁ ਗ਼ਜਲਾਂ ਤੇਰੀ ਝੋਲੀ ਪਾ ਦਿਆਂ
ਦੁਖ ਦਰਦ ਤੇ ਵਿਛੋੜਾ ਆਪਣੇ ਨਾਂ ਲਾ ਦਿਆਂ

ਹੰਝੂ ਬਣੇ ਪਰਛਾਵਾਂ ਮੇਰਾ ਸਾਰੇ ਗ਼ਮ ਦਿਲ ਤੇ ਲਾ ਦਿਆਂ
ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਤੇਰੇ ਤੋਂ ਇਹ ਜਿੰਦਗੀ ਵਾਰ ਦਿਆਂ

ਕਿੰਝ ਕਰਾਂ ਯਕੀਨ ਤੇਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਤੇ ਤੂੰ ਕਹਿ ਕੇ ਸਬ ਕੁਝ ਮੁਕਰ ਗਈ
ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਤੇਰੇ ਵਾਦਿਆਂ ਨੂੰ ਅੱਗ ਲਾ ਕੇ ਸਾੜ ਦਿਆਂ

ਮੈਂ ਦੂਰ ਨਹੀ ਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਨੇ ਸਿਤਮ ਢਾਏ ਨੀ
ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਤੇਰੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਨੂੰ ਸੂਲੀ ਤੇ ਚਾੜ ਦਿਆਂ

ਅਖ੍ਹਾਂ ਚੋਂ ਹੰਜੂ ਨਿਕਲਦੇ ਨੇ ਗੱਲਾਂ ਤੇ ਆ ਕੇ ਸੁੱਕ ਜਾਂਦੇ ਨੇ
ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਇਹਨਾਂ ਹੰਜੂਆਂ ਦੀ ਮੌਤ ਦਾ ਕਾਰਨ ਤੈਨੂ ਬਣਾ ਦਿਆਂ

ਮੇਰੇ ਗੀਤਾਂ ਵਿੱਚ ਤੂੰ ਹੁੰਦੀ ਸੀ ਮੇਰੀਆਂ ਗਜ਼ਲਾਂ ਦੀ ਤੂੰ ਰਾਣੀ ਸੀ
ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਤੇਰੇ ਨਾਂ ਦੀਆਂ ਏ ਗੀਤਾਂ ਗ਼ਜਲਾਂ ਨੂੰ ਸੁਆਹ ਬਣਾ ਦਿਆਂ

ਤੇਰੀ ਝੋਲੀ ਪਿਆਰ ਪਾਇਆ ਸੀ ਇਸ ਦਿਲ ਤੇ ਤੇਰਾ ਨਾਂ ਲਿਖਿਆ ਸੀ
ਹੁਣ ਇੰਝ ਕਰਾਂ ਤੇਰੇ ਨਾਂ ਵਾਲੇ ਇਸ ਦਿਲ ਨੂ ਮਿਟਾ ਦਿਆਂ

ਤੂੰ ਪੱਥਰ ਦਿਲ ਬਣ ਗਈ ਏ ਤੇ ਬਹਿ ਗਈ ਏ ਮੇਰੇ ਸੀਨੇ ਤੇ
ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਇਸ ਸੀਨੇ ਨੂ ਜਿਉਂਦਾ ਹੀ ਸਾੜ ਦਿਆਂ

ਮੜੀ ਬਣਾ ਕੇ "ਦਰਦੀ" ਦੀ ਆਓ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰ ਲਓ
ਮੈਂ ਵੀ ਉਸਦੀ ਮੜੀ ਤੇ ਕੁਝ ਫੁੱਲ ਚਾੜ ਦਿਆਂ

No comments:

Post a Comment